Wednesday, January 10, 2018

สพป.สิงห์บุรี ร่วมรับชมรายการ พุธเช้า...ข่าวโรงเรียน พุธเช้า...ข่าว สพฐ. ตรงถึงครู รู้ถึงนักเรียนและประชาชน

สพป.สิงห์บุรี ร่วมรับชมรายการ พุธเช้า...ข่าวโรงเรียน พุธเช้า...ข่าว สพฐ. ตรงถึงครู รู้ถึงนักเรียนและประชาชน

วันพุธที่ 10 มกราคม 2561 เวลา 07.30 น. ดร.พิเชฐร์ วันทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี พร้อมทีมบริหาร ประกอบด้วย รอง ผอ.สพป.สิงห์บุรี ผอ.กลุ่ม ทุกกลุ่ม และข้าราชการเจ้าหน้าที่ ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมทางไกลผ่านระบบ (Video Conference) "พุธเช้า..ข่าวโรงเรียนและรายการ "พุธเช้า..ข่าว สพฐ. ครั้งที่ 1/2561 โดย ดร.บุญรักษ์ ยอดเพชร เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อรับทราบนโยบายและติดตามการดำเนินงาน พร้อมทั้งเป็นการขับเคลื่อนนโยบายบริหารการศึกษา ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี ในการนี้ ได้ประชาสัมพันธ์ให้โรงเรียน พร้อมทั้งบุคลากรของ สพป.สิงห์บุรี ติดตามชมผ่านทาง ช่องทาง ต่าง ๆ ดังนี้ 1. สถานีโทรทัศน์ทางไกลผ่านดาวเทียม ช่อง DLTV ช่อง 14 2. ผ่านทาง ยูทรู www.youture.com/obectvonline 3. ผ่าน www.obectv.tv

สรุปประเด็นการประชุมทางไกล สพฐ. รายการพุธเช้า ข่าว สพฐ.

1.ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน

เรื่อง การออมเงิน ปลูกฝังให้เยาวชนไทย รู้จักรออมเงิน

(ใช้ ๗๐ ออม ๓๐ /เก็บเพิ่ม เมื่อเหลือใช้)

(๑)การจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ปี ๒๕๖๑ กระทรวงศึกษาธิการ

(๒)การเปิดตัวเว็บไซต์ "ติวฟรีดอทคอม"

(๓) ความก้าวหน้าระบบการศึกษาไทย

(๔) ของขวัญรัฐบาล จากกระทรวงศึกษาธิการ

๒. เว็บไซต์ติวฟรีดอทคอม

๓. การเปิดโรงเรียนประชารัฐในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โรงเรียนพักนอน

(๕) การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมของผู้บริหาร สพฐ. (จังหวัดสตูล)

๓. การเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณภาพ (O-NET /การอ่าน /สอบมาตรฐานกลาง /NT)

๔. การเปลี่ยนแปลงศูนย์จัดการอบรม Boot Camp

ภาพ/ข่าว โดย นางศศิธร ครองศิล นักจัดการงานทั่วไป นางสาวคณิตฐา คำภาค นักประชาสัมพันธ์ / นางสาวณฐมน ธนูศิลป์ นักประชาสัมพันธ์ ชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสิงห์บุรี

10 มกราคม 2561

ขอบคุณแหล่งข้อมูล: สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

คำสำคัญ: O-Net,สพฐ.,สพป.,สตูล,โรงเรียน,การศึกษา,สิงห์บุรี,ประถมศึกษา,ศึกษาธิการ,โรงเรียนประชารัฐ,กระทรวงศึกษาธิการ,

No comments:

Post a Comment